Register Slot, make money without stopping
LOGO

สลด หนุ่ม 100 กก. สังเวยอากาศร้อน เส้นเลือดในสมองแตกดับ

สลด หนุ่มหนัก 100 กก. สังเวยอากาศร้อน 41 องศาเซลเซียส เกิดความดันพุ่งแล้วเส้นเลือดในสมองแตก เสียชีวิต หลังมานอนผูกเปลญวนที่โรงจอดรถ

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 24 เม.ย.2567 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ สินทะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองแสง รับแจ้งเหตุ มีคนตกเปลญวนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านท่ายม หมู่ 5 ต.แสงสว่าง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.หนองแสง กู้ชีพ อบต.แสงสว่าง

ที่เกิดเหตุพบศพนายประสิทธิ์ อายุ 38 ปี รูปร่างอ้วน น้ำหนักประมาณ 100 กก. นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมเสื้อ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นโรงจอดรถ ใต้เปลผ้าใบสีน้ำเงินผูกกับเสาโรงรถ เจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก ไม่มีคนมาพบเห็นและช่วยเหลือได้ทันเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายเฉลิม อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนรุ่นน้อง รู้จักกันเพราะชอบไปดูมวย ทำให้ถูกอัธยาศัยกัน ผู้เสียชีวิตเป็นคนชัยภูมิ ได้แยกทางกับเมียเก่าซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาได้ภรรยาใหม่ชื่อปุ๋ย อยู่ ต.หนองนาคำ ก่อนย้ายมาอยู่ด้วยกันประมาณ 6 ปี

แต่พ่อตาไม่ชอบและทะเลาะกับพ่อตาจึงถูกไล่ออกจากบ้าน ตนสงสารจึงให้มาอยู่บ้านด้วยประมาณ 6 เดือนแล้ว รอให้พ่อตาหายโกรธก็จะกลับไปหาภรรยา ตนสงสารผู้ตายเพราะเป็นคนนิสัยดี ตนให้อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ให้ทำอะไร

“ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ตนยังได้นั่งกินข้าวและคุยเรื่องสัพเพเหระกับผู้เสียชีวิต ซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะเสียชีวิต และเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 09.00 น. ตนยังได้คุยกับผู้เสียชีวิต ก่อนที่ตนจะได้ขับรถไปซื้อเกลือที่ อ.บ้านดุง เพื่อมาหมักเนื้อวัว ทำเป็นเนื้อแดดเดียวไปขาย โดยให้ผู้เสียชีวิตอยู่บ้าน เมื่อตนกลับมาถึงบ้าน และถอยรถเข้าไปจอด ก็พบผู้ตายนอนอยู่ที่พื้น ตนจึงเข้าไปปลุกให้ลุก ก็พบว่าหน้าเขียวและเสียชีวิตจึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและแจ้งตำรวจ

นายถวิล ชัยนอก ผญบ.บ้านท่ายม เปิดเผยว่า เมื่อ 6 เดือนก่อน ผู้เสียชีวิตมาอยู่บ้านหลังนี้ และขอให้ตนไปรับรองในการทำบัตรประชาชนที่ว่าการอำเภอหนองแสงครั้งเดียว และไม่ได้พูดคุยกันอีกเลย และมาพบว่าเสียชีวิต ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบการต่อสู้ แต่ผู้เสียชีวิตตกลงมาจากเปล ซึ่งแพทย์ระบุว่าเส้นเลือดในสมองแตก แต่ถ้าอยากรู้รายละเอียดก็ต้องนำศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตมีน้ำหนักมาก รูปร่างอ้วนและไม่เคยตรวจร่างกาย จึงไม่รู้ว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่ ประกอบกับวันนี้มีอากาศร้อน 41 องศาเซลเซียส ทำให้ความดันสูงจนเส้นเลือดในสมองแตก เพื่อนได้โทรไปแจ้ง น.ส.ปุ๋ย ซึ่งเป็นภรรยาใหม่แล้ว แต่ปฏิเสธจะมารับศพ จึงนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่มูลนิธิส่งเสริมธรรม อ.เมืองอุดรธานี เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Share This Post

บทความเพิ่มเติม

บทความ

สลด หนุ่ม 100 กก. สังเวยอากาศร้อน เส้นเลือดในสมองแตกดับ

สลด หนุ่มหนัก 100 กก. สังเวยอากาศร้อน 41 องศาเซลเซียส เกิดความดันพุ่งแล้วเส้นเลือดในสมองแตก เสียชีวิต หลังมานอนผูกเปลญวนที่โรงจอดรถ

บทความ

สุดสลด! เด็กจมน้ำดับ 3 ศพ ชาวบ้านช่วยรอดมาได้แค่คนเดียว

สุดสลด! เกิดเหตุเด็กจมน้ำ ขณะลงไปเล่นในแม่น้ำสายบุรี ที่บ้านลาคอ หมู่ 2 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยมีชาวบ้านในพื้นที่และเจ้าหน้าที่ช่วยกันลงไปค้นหา